9.4.2016

Lâu lắm rồi mới lại vào wp, lắm cái thay đổi quá.
Comment trong thời gian qua của mọi người mình vẫn chưa đọc và trả lời lại được.
Mình cũng coi như thành phần bỏ nhà ra đi rồi, thỉnh thoảng ngó lại cái nhà rồi tự hỏi để không thế này phí mấy năm phát cuồng vì đam vì edit quá.
Đúng là càng lớn càng trưởng thành vấn đề cơm áo gạo tiền nó ngày càng đè nặng mình, khiến những thú vui nhỏ nhoi như edit hay đọc đam mỹ cũng chẳng còn hào hứng nữa.
22 tuổi rồi mà, lúc tập tành edit là năm 17 tuổi, giờ già rồi, không theo kịp nữa.
.
À mình viết entry này cho nhà đỡ trống, kiểu như mỗi năm sẽ ngoi lên vài lần viết vài cái entry cho thỏa lòng thỏa dạ.
Mình sẽ lại nhoi lên sau một thời gian dài nữa.
Mọi câu hỏi của các bạn về xin word thì mình xin nói là mình thấy truyện mình edit nó được đăng đầy trên wattpad, và mình cũng ngán ngẩm nên các bạn cứ gu gồ sợt có khi cũng có được bản word, khỏi cần hỏi mình vì mình không có bản word đâu. Mang tiếng edit nhưng đến bản word cũng chả tự làm được cho mình.
Thôi lảm nhảm đến đây thôi! =))))

One thought on “9.4.2016

  1. deptoong Tháng Bảy 16, 2017 lúc 10:34 chiều Reply

    Chị hình như hơn em 1 tuổi :)) Em thích cách edit của chị lắm ^^ Cám ơn chị nhé.

Trả lời

