28 . 4 . 2015

. Lâu quá rồi, hôm trước bỗng Hằng hỏi mình thế còn edit truyện nữa không? lúc đấy mình bảo bỏ thôi, chẳng còn thời gian nữa. Nhưng những gì chưa hoàn thành thì vẫn cố gắng tìm một dịp để hoàn thành cho nốt mặc dù chả biết dịp đó là ngày nào. Comment của mọi người mình đã đọc nhưng không thể rep lại được, vậy nên đành để đó, thỉnh thoảng ngó lại cho đỡ buồn.

Mình vẫn ổn, nhưng ở trong đoàn tình nguyện lỡ để bản thân thích một người, thật ra giờ vứt bỏ tình cảm ấy mới là điều tốt nhất, nhưng muốn buông xuôi đâu phải chuyện dễ dàng? Ngày ngày nhìn thấy mặt nhau, đi làm cùng nhau, ăn cơm cũng cùng nhau, tập thể dục cùng nhau. . .  Bỗng thấy bản thân mình thật khốn khổ, vì bị bó hẹp ở nơi vùng sâu vùng xa, chẳng thể chạy đi đâu được, cuộc sống buồn tẻ dễ khiến mình bị thích người ta, còn người ta. . .? Anh cũng nói thích mình nhưng chỉ dừng lại ở thích. Và vì anh từng yêu một người suốt 4 năm trời rồi, tuy đã chia tay nhưng tình cảm 4 năm nào phải nói quên là quên ngay được?

Thỉnh thoảng mình bị bế tắc, không muốn lãng phí tình cảm, không muốn lãng phí tuổi trẻ, hai năm trời đi tình nguyện nên là quãng thời gian tươi đẹp nhất, vui vẻ nhất chứ không phải thế này, chẳng có gì chắc chắn hay một lời hứa hẹn xác định, chẳng biết liệu có thành yêu được không? mấu chốt là mình sợ mình từ thích thành yêu, và người ta vẫn mãi chỉ dừng ở một chữ “thích” mà thôi.

20150326_200521

Tagged:

6 thoughts on “28 . 4 . 2015

  1. Tịch Tháng Tư 28, 2015 lúc 11:47 sáng Reply

    ^^~ không biết nói gì hơn là trước nhất là em xin cám ơn chị (vì nhữg bản dịch rất tuyệt, vì sự sự cố gắng, kiên trì của chị, dù mong chị vẫn luôn sẽ cho ra nhữg sp khác…..nhưng m.n còn có cs riêng, hi vọng sau những giờ làm việc, chị trở lại và chia sẽ nhữg thành côg, vui buồn của và xem việc dịch truyện này là một thú vui nhỏ để bày tỏ cảm xúc hihiii thực ra em ước chị vẫn tiếp tục cơ TvT ù oaa)

    Sau thì, chỉ dám vung tay cổ vũ chị hai chữ cố lên thôi, tc đơn phương thật khó chịu, dũng cảm lên nhé, hạnh phúc sẽ luôn nhìn thấy những cô gái lạc quan và hay cười đó. Dù kết quả ra sao, buồn một chút, cười một chút, rồi tiến về phía trc *vẫy tay* chaiyo

  2. chip31121994 Tháng Tư 28, 2015 lúc 4:22 chiều Reply

    Yêu đi chủ nhà tình yêu đến nhanh đi cũng nhanh chứ cứ từ từ mà ngấm là ko thoát đk đâu =•=

  3. hathienchi Tháng Tư 29, 2015 lúc 2:37 sáng Reply

    Cũng biết yêu là ko dễ dàng gì, thôi thì cứ coi như 1 kỉ niệm để sau này còn có cái để nhớ về nàng ạ, hãy cứ buồn đi để thêm vị cho cuộc sống nàng ạ.
    P/S: truyện của nàng rất hay, ta theo nhà nàng cả năm trời rồi mà giờ mới cmt được. Mặc dù biết nàng rất bận nhưng mong là nàng hoàn thành nốt phiên ngoại của Trầm Vân đoạt nhật. Thật sự là quá quá quá thích truyện này nên mong chờ từng ngày để nó kết thúc.

  4. hoaam09at Tháng Năm 4, 2015 lúc 6:25 chiều Reply

    thoi thi cu yeu di khi con co the, co the tc nay no khien ban than met moi va bat luc nhung no se la ky niem thoi con trong sang, k suy tinh dieu ggi ca.

  5. chup Tháng Năm 24, 2015 lúc 10:44 chiều Reply

    Vừa xem phim Tai trái có 1 câu mình rất thích “yêu đúng người là tình yêu, yêu sai người là tuổi trẻ.” Thế nên đừng quá cân nhắc cầu toàn, nếu ko sẽ lãng phí cái gọi là Thanh xuân đấy ^^

  6. M Tháng Tám 5, 2015 lúc 12:15 chiều Reply

    Ta nghĩ ch tình cảm khó nói lắm nhưng khi mình còn chút lý trí thì tốt nhất nén dừng lại chỗ nên dừng. Bỏ nhiều tg cho một Ng mà ko biết tương lai ra sao là rất đau khổ.

Trả lời

