15.1.2015

image

image

Cũng gần 2 tháng mình đi xa, cuộc sống ở vùng biên cương A Mú Xung lúc đầu còn bỡ ngỡ khổ sở lắm, nhưng sau đó ở cùng các anh chị tình nguyện mình cũng dần vững vàng hơn, học thêm được nhiều điều khiến mình trưởng thành dần lên. Bọn mình sáng dậy sớm tập thể dục, ăn cơm, đọc báo xong thì cùng nhau đi làm việc, người trồng rau kẻ đào sắn…. cuộc sống không đầy đủ và hoang vắng nhưng lại rất có tinh thần.
Mình đang viết entry này qua đt, chỉ muốn ngoi lên cập nhật cuộc sống hiện tại của mình, có lắm vất vả cực khổ nhưng lại là cơ hội để tự rèn luyện bản thân. Phiên ngoại tsctvdn và có thể cả Thai quỷ mình tết này về sẽ post tiếp.
Nhớ nhà nhiều lắm ý.

P/s: Tớ và đàn dê đó mọi người. Hihi

7 thoughts on “15.1.2015

  1. yus2taemin Tháng Một 15, 2015 lúc 11:13 chiều Reply

    Mùa này chị ra ngoài đó làm thì thực cực quá, lạnh thấu xương.
    Cố giữ gìn sức khỏe nha chị.

  2. anhcung1292 Tháng Một 16, 2015 lúc 12:06 sáng Reply

    Cố lên! hoàn cảnh mới cảm thấy rất khó khăn nhưng cứ an ủi: đây là trải nghiệm khó quên và thú vị trong cuộc đời ko mấy ai có ^^~ * nghe nói sữa dê ngon lắm ❤ *

  3. Thủy :"> Tháng Một 17, 2015 lúc 5:25 chiều Reply

    cái ảnh con dê nhìn qua mình còn tưởng con sư tử O_O

  4. kangheeri Tháng Một 20, 2015 lúc 5:02 sáng Reply

    Reblogged this on Ngân Linh Tử.

  5. phanvuong Tháng Một 29, 2015 lúc 5:52 chiều Reply

    Kể từ chương cuối TSCTVĐN khá lâu mới thấy nhà linhchan có bài viết. Ở đó rất vất vả nhưng chắc cũng giúp linhchan rèn luyện và trải nghiệm nhiều thứ. Cố lên!

  6. Hàn Tử Nguyệt Tháng Tư 6, 2015 lúc 10:31 chiều Reply

    Linh ơi em nhớ Linh~~~ TT^TT

  7. koro2710 Tháng Tư 13, 2015 lúc 2:19 chiều Reply

    Chị Linh-chan đi chăm sóc mấy bé dê ở biên cương lâu ơi là lâu, có phải chị ấy không về đây nữa? 😥

Trả lời

