Khủng hoảng tâm lý!!!!!!!!!

.

Chết tiệt, mình đang bị khủng hoảng tâm lý. Mà cái nguyên do là chỉ gần 1 tuần nữa là mình sẽ đi xa làm việc ở một môi trường mà người ta vẫn gọi là. . .  vùng sâu vùng xa đó ạ T~T

Mình bị khủng hoảng tâm lý, tức là không muốn đi, rồi lại không dám không đi, rồi cam chịu, rồi không cam chịu, rồi bị hoang tưởng, xuất hiện “ảo giác” cảnh mình lên đó trồng rau nuôi lợn làm nương làm rẫy trồng ngô trồng khoai. . . .

Và mình còn 1 chương nữa nhưng nó cmn tách làm hai phần Thượng Hạ và nó có H và mình không muốn edit HHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH

Và mấy cái phiên ngoại đờ mờ nó dài cmn dài.

Mình bị khủng khoảng và bị thúc đít tâm lý khi phải hoàn thành mấy phần đó.

Và mình thì đang lười, mình chỉ muốn thoát ngay khỏi QT ca ca vào nhào ngay vào zingtv để xem tiếp The 100, xem tiếp Z, xem tiếp. . . . hu hu hu, thậm chí mình muốn xem AV để giải tỏa tâm lý nhưng cái phần mềm diệt vizus nhà mình bị hỏng và mình sợ vizus.

P/S:  CHỐT LẠI LÀ MÌNH ĐANG ĐIÊN NÊN SẼ VĂNG TỤC VÀ MÌNH CẦN BẠN NÀO ĐÓ TƯ VẤN LINK XEM AV ONLINE KHÔNG LO BỊ VIZUS 

| ლ(¯ロ¯ლ) |

mong nhận được tư vấn của các bạn. Còn nữa mình không xem gà đâu nhóe, mình là hủ trong sáng ạ

╮(╯_╰)╭

Tagged:

17 thoughts on “Khủng hoảng tâm lý!!!!!!!!!

  1. anhcung1292 Tháng Mười Hai 4, 2014 lúc 10:19 chiều Reply

    hic mình không bit cách nào xem AV ko bị virut nhưng mà mình xem GV bị virut suýt hỏng máy lun 😥 chỉ bit cài diệt virut thui hà >///<

    • linhchan Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 10:14 sáng Reply

      mình cài nhưng nó bị đơ rùi, hổng biết làm sao nữa, chỉ dám loanh quanh ở mấy trang sạch T~T

      • anhcung1292 Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 3:36 chiều Reply

        b dùng phần mềm gì? ah mà vùng sâu vùng xa là tận đâu thế @@

        • linhchan Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 4:09 chiều Reply

          là thế này, mình sài AVG, sau đó mình cài cái phần mềm unikey, AVG nó tưởng là vizus thế là nó del Unikey đi, sau đó hum sau mình mở máy ra thì máy khởi động lại từ đầu, phần mềm AVG cũng mất tích lun = =
          Mình đi tận Bát Xát, đi tình nguyện 2 năm ý mà

          • anhcung1292 Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 10:25 chiều Reply

            Lào cai hả 🙂 cẩn thận bị mấy em dân tộc ở đó bỏ bùa nha :”> mấy cái phần mềm diệt virut hay tưởng nhầm phần mêm là virut rùi xóa đi lắm bạn vào ổ C tìm thử coi có còn bản gốc ko thì chạy lại ^^

  2. zenhanashiki Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 12:20 sáng Reply

    xvideos.com nha bồ :3

    • linhchan Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 9:59 sáng Reply

      he he, mình đã vào và thành công ^^, thanks bồ

  3. frozenworld53 Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 1:20 sáng Reply

    zô Youtube ko được hở nàng???

  4. frozenworld53 Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 1:21 sáng Reply

    Mà AV sao? Khẩu vị nàng cũng kỳ ha!

    • linhchan Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 10:00 sáng Reply

      youtube toàn cắt ghep’, lộ tí xíu nhá hàng, thiết nghĩ ta xem GV mới kỳ đó, ta chỉ đọc đam đc thui, bảo ta xem gà ta hổng chịu được T~T

      • frozenworld53 Tháng Mười Hai 31, 2014 lúc 11:57 chiều Reply

        ( ˘⊖˘) Thì ra là zậy! Ta thì ko kham nổi AV hay GV vì ta ko thích con người. Ý lộn người thật, 3D.

  5. boanh Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 1:26 sáng Reply

    Cố lên ấy ơi! Mọi việc đều kết thúc sớm hay muộn thôi mà.
    Hãy vượt khó! Chắc gì nó đáng sợ như ấy lo nghĩ! 🙂

    • linhchan Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 10:01 sáng Reply

      ^_________^

  6. hikkio Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 6:17 chiều Reply

    Ồ, vậy là bạn sắp đi Lào Cai phải không nhỉ? trên đó đang lạnh lắm lắm đó. T6 rồi mình mới lên Bắc Hà ăn cưới, đang thiu thiu ngủ thì gió lạnh+ sương luồn qua khe cửa xe ô tô làm tỉnh ngủ hẳn luôn. Nói chung là chuẩn bị quần áo phụ kiện ấm áp vũ trang đầy đủ bạn nhé :”)

    • linhchan Tháng Mười Hai 5, 2014 lúc 9:08 chiều Reply

      ^________^ thời tiết ở vùng cao tất nhiên là rất lạnh, nhưng chắc không đến mức lạnh như Sapa, mình cũng đang chuẩn bị đây, nhiều thứ lắm mà phải mang gọn lẹ, đau đầu phết bạn ạ, đi rồi mấy tháng mới đc về một lần mà T~T

  7. Thủy :"> Tháng Mười Hai 9, 2014 lúc 12:56 sáng Reply

    a mình cũng đi làm xa ở Lai châu,về nhà lần nào là rên rỉ lần đấy :v.Còn kêu lạnh rồi buồn chán các kiểu,lại còn khoe vì trời lạnh nên chăm lắm thì 2 tuần tắm 1 lần -_-
    nghe có vẻ cực khổ thiếu thốn,thấy mấy câu “cố lên” có vẻ xáo rỗng,thôi thì chỉ chúc bạn lên đường và quay về bình an,lên Lào Cai k phải chịu cảnh khổ sở quá :”>

    • linhchan Tháng Mười Hai 9, 2014 lúc 10:58 sáng Reply

      Mình sợ nhất là cảnh dậy sớm, rùi trời lạnh, cô độc ít bạn bè bạn ak, cảm ơn bạn đã động viên ^^

Trả lời

