Về chuyện chèn copyright

.

Mình biết là chèn copyright vào sẽ khiến các hủ đọc truyện rối mắt, nhưng nghĩ nung lắm rồi mới quyết định chèn, chèn rồi cũng đã hỏi ý kiến mọi người. Và mình chèn cũng là chèn từ gần giữa quyển 3 trở đi, những quyển trước hoặc những bộ khác trong nhà thì không có chèn.

Hủ nào có theo dõi bên Đờ Mờ Confessions cũng thấy mình hứng cũng đủ rồi, bị nói là điên cũng có.

Nhưng đọc các thím com bên ấy xong bảo có khi reader nào ngứa mắt làm quả report mình cũng hãi.

Ý các hủ thế nào? chương sau mình sẽ chèn copyright cách đoạn chứ không chèn từng dòng nữa nhoe’.

Tagged:

23 thoughts on “Về chuyện chèn copyright

  1. lunglinhcac Tháng Chín 30, 2014 lúc 10:18 chiều Reply

    hì hì mình xin góp ý nha
    căn bản thì bạn chèn vào cũng ko sao vì đây là nhà bạn , bạn lập ra nên bạn có quyền,truyện cũng do bạn dịch dù cho có thế nào cũng chả phủ nhận được điều ấy đâu
    còn về vụ report ấy mình thấy mí đứa đó cũng xí xọn quá đi ,ăn ko đc thì đạp đổ,
    thiết nghĩ những kẻ đó mà tham gia asiad bộ môn ném đá dấu tay thì chắc vô địch lun quá
    nói chung đó là vài điều mình suy nghĩ thôi ,còn quyền quyết định là ở bạn cơ mà ,bạn thích thì nhích thôi,bản thân mình vẫn lun ủng hộ nhà bạn nha (^_^)

    • linhchan Tháng Chín 30, 2014 lúc 10:25 chiều Reply

      cảm ơn bạn đã ủng hộ. Nhưng thật ra các bạn bên đó nói cũng đúng, tớ chèn thế này đúng là làm khó người đọc. Mà tớ edit là để mọi người đọc thấy dễ hiểu mà, giờ chèn copyright từng câu nên sẽ khó nhìn, khó tập trung vào mạch truyện.
      Thế nên ấy chương cuối cùng này tớ sẽ cách một đoạn ngắn mới chèn để mọi người dễ đọc hen.
      Còn rp nói thật nhà tớ nhỏ, edit nhỏ giọt, lâu lâu mới post chương mới, nếu bị rp chỉ vì copyright thì tớ hối hận lắm.
      Dù sao thì các thím bên Đờ Mờ cũng vui tính, đọc xong tớ cũng thấy buồn cười mà. ^^ Không nghiêm trọng vậy đâu, tớ chỉ là tính cẩn thận quá lại để ý từng thứ một nên mới thế thui.

      • lunglinhcac Tháng Chín 30, 2014 lúc 10:30 chiều Reply

        hì hì mình cũng chỉ nói thế thôi
        giới hủ mình thấy ai cũng vui tính hết á

      • thauhieusuphuctap Tháng Mười Một 6, 2014 lúc 9:14 chiều Reply

        Ồ, hóa ra là nàng chèn à, ta lại tưởng nàng web nàng bị lỗi gì cơ hehe,
        Ta thì nghĩ công sức của bạn thì bạn có quyền làm gì thì làm. Nếu ai Bash nàng thì nàng cứ tiễn không cần giữ vì đã được đọc ké là tốt lắm rồi nên tôn trọng công sức của người editor, ta luôn luôn cảm thấy trân trọng công sức của các nangf, nếu truyện nào ta thích ta sẽ cảm ơn, nếu truyện nào ta không thích ta cũng sẽ cảm ơn ít lần hơn…
        Tuy nhiên nói thật là đang đọc truyện mà tự nhiên nhìn thấy copyright cũng không thích lắm. =))

  2. evergreen1226 Tháng Chín 30, 2014 lúc 10:40 chiều Reply

    Nói thật mình cũng không quan trọng bạn có chèn copyright hay không. Lí do là vì đây là công sức của bạn, nên bạn có quyền lựa chọn giải pháp để bảo vệ đứa con của bạn. ^^ Khi đọc mình tự động bỏ qua những dòng copyright đó, tiếp tục mạch truyện chứ chả có vấn đề gì hết. =..= Cơ mà có 1 điều là cẩn thận là trên hết, bạn nên back up dữ liệu, chứ ai ngờ được những kẻ rảnh rỗi đi report. Giờ dambiz loạn lạc lắm. :v

    • linhchan Tháng Chín 30, 2014 lúc 11:30 chiều Reply

      Mình biết là chuyện chèn copyright đều do mình, nhưng cũng cẫn nghĩ đến mọi người nữa.
      Mình sẽ chèn cách đoạn vậy là mọi người cùng vui ^^.
      Còn rp thì chắc không có đâu, nào đến mức đó, mấy hủ chỉ đùa thui ^^

  3. yus2taemin Tháng Chín 30, 2014 lúc 10:41 chiều Reply

    Vụ copyright bên nhà chị Fynz cũng có a :3
    Miễn là giãn giãn ra xíu thì ok ngay 🙂
    Nói thật em đọc truyện tới khúc gay cấn thì để ý làm gì :3 dẫu sao cũng là vấn đề bản quyền nhà chị thôi :3 ai cũng muốn tổ quốc ghi công mà :v
    Còn vụ trên confess thì em không biết :v vì em ko like :v đền đó trồng thị nhiều quá :3 chín rục tỏa mùi khắp nơi nên thôi.. em kệ luôn :v
    Chị cứ tập trung vào edit nhoa nha :3 sắp hoàn rồi nhỉ :3 thêm 20,21,22 rồi pn :3
    Có gì thì chị cứ pri phòng hờ, miễn sao có chỗ cho em là được ạ 😦 *túm váy* :((

    • linhchan Tháng Chín 30, 2014 lúc 11:31 chiều Reply

      hì hì, chị không có Pri đâu cưng, cũng sẽ k có rp chi hết, có thì mình lập nhà mới thui.
      với lại truyện cũng sắp hoàn rồi mờ, mà mấy hum nay chị mới vào đờ mờ, đọc bên đấy cũng lắm cái hài hước ^^

  4. kazaya Tháng Chín 30, 2014 lúc 10:43 chiều Reply

    biết đc nick FB của chủ nhà rồi nhá *cười đê tiện*
    cá nhân ta thấy chả làm sao cả, chủ nhà vô tư đi

    • linhchan Tháng Chín 30, 2014 lúc 11:33 chiều Reply

      ý, nàng bít đc fb thì làm đc giề ta, khủng bố hả. ^^ ta hổng có đăng hình nhạy cảm, ta lun là gái ngoan đóa cưng. ***cười hở lợi***

  5. Kana Tháng Chín 30, 2014 lúc 11:01 chiều Reply

    Nói chứ…mình thấy bạn chèn copyright cũng có ảnh hg gì nhiều ts việc đọc truyện đâu, 2 màu rõ rệt ra mà. Vs cả, công sức của bạn thì bạn bảo vệ thôi, bận tâm chi mấy lời linh tinh ^^~
    P\s: h mình ms biết có cái Đờ Mờ Confestion

    • linhchan Tháng Chín 30, 2014 lúc 11:34 chiều Reply

      ^^ dù sao mình sẽ cố gắng để mọi người đọc không rối mắt nữa.
      p/s: mình cũng mới biết Đờ Mờ đc có mấy hum, nhưng vào đấy đọc nhìu com hài lắm

  6. Iku Tháng Mười 1, 2014 lúc 12:30 sáng Reply

    Xin chào, đây chỉ là suy nghĩ của mình thôi. Bạn chèn cùng được mà, hơn là bị ăn cắp đúng ko? Nhưng bạn nên lưu trữ lại toàn bộ bản edit của mình, vì cũng có những người bị report chỉ vì những lý do rất xàm rồi đó. Cẩn thận vẫn hơn bạn à. Dù sao thì mình cũng ủng hộ quyết định của bạn :33

  7. chip31121994 Tháng Mười 1, 2014 lúc 12:35 sáng Reply

    Dạo này đang có dịch chó dại yêu cầu nhà nhà người người đề phòng cẩn thận bí quá thì để private 😀

  8. Soura Tháng Mười 1, 2014 lúc 12:42 sáng Reply

    ; ~ ; Nói thiệt là Linh không xóa không khóa không pic là mình mừng rồi =)))))))) copyright hay không thì mình vẫn đều có thể chịu khó ; ~ ;b

  9. leo2307 Tháng Mười 1, 2014 lúc 3:14 sáng Reply

    Nếu thật muốn chèn thì nàng có thể áp dụng cách của nàng Fynnz ấy. Là chèn thoải mái nhưng màu của chữ chèn rất mờ hoặc trùng vs phông màu tường nhà. Tại nàng ấy ko đổi theme bao giờ nên cách này rất hiệu quả, lại ko gây mất tập trung

    • linhchan Tháng Mười 1, 2014 lúc 10:49 chiều Reply

      cảm ơn bạn, mình cũng vừa đc chỉ điểm làm cách nào để chèn mà không hiện link rồi ^^

      • leo2307 Tháng Mười 2, 2014 lúc 12:27 sáng Reply

        ~^^~ ko có gì

  10. nguyettulai Tháng Mười 1, 2014 lúc 8:42 sáng Reply

    bà ơi lên skype nc đi !@@@

  11. Phong Bụi Tháng Mười 1, 2014 lúc 3:12 chiều Reply

    Chèn với chữ màu nhạt cũng được đó bạn, thực ra chèn những cụm giống hệt nhau thế này cũng không có tác dụng lắm đâu, chỉ cần replace all là hết, bạn có thể chèn thêm những chữ cái, chữ số khác nhau vào giữa link

    • linhchan Tháng Mười 1, 2014 lúc 10:51 chiều Reply

      cái phần mềm mình dùng chèn copyright không thể xóa bằng replace đc bạn ak, có xóa đc cái link thì vẫn còn phần code chìm toàn chữ với số. Mình cũng đã biết cách làm sao cho link không hiện lên rồi ^^

  12. kahoko Tháng Mười 1, 2014 lúc 8:15 chiều Reply

    t nghĩ thế này: truyện là bạn tự nguyện edit miễn phí cho mọi người cùng đọc, không có lợi nhuận, ích lợi gì hết. Chèn copyright để tránh việc bị mang đi đăng nơi khác thôi. Chèn hay không là quyền của bạn, không ai có thể nói gì cả.
    Nếu bạn thấy thế nào hợp lí thì cứ làm thôi, t hoàn toàn ủng hộ, chỉ cần không quá rối mắt là được.

  13. nakozamiri Tháng Mười 1, 2014 lúc 9:46 chiều Reply

    Em thấy chèn copyright giống bên chị fynnz vũng dễ chịu mà, chị cho màu nó trùng màu nền, khi nào rê chuột qua mới hiện thì đâu có gì đâu, mà dạo này mấy nhà em thích bị report nhiều lắm, chẳng hiểu sao nữa, 😖

Trả lời

