15 . 8 . 2014

.

Mình biết là sau khi đi thực tập về nên nhanh chóng hăng hái chăm chỉ post truyện, nhưng thật ra sau khi thực tập xong, lại chính là thời gian ôn thi tốt nghệp để ra trường.

26 . 8 này mình thi rồi, cảm giác rất bức bối và áp lực.

Không post truyện cũng đã hơn 2 tuần nay cũng khiến mình áy náy.

Đa số bạn đọc cũng đã đọc bản qt rồi, và bản thân mình cố gắng không drop truyện mà vẫn lê lết từng chương một cốt cũng chỉ vì quá yêu thích TSCTVDN và mong muốn ngày nào đó sẽ  hoàn thành nó, rồi đem in thành sách lưu giữ làm kỷ niệm.

Đơn giản là mình edit chậm, dù cho có bạn nào nhận edit tiếp ở nhà bạn đấy và edit nhanh post nhanh và hoàn thành sớm hơn mình, thì mình vẫn sẽ lết cho đến chương cuối cùng với tốc độ của một con rùa lười = =. Bởi lẽ mình edit vì mình muốn có một bản edit của riêng mình, do chính mình làm ra, kể cả ngày hoàn thành nó là khá muộn đi chăng nữa.

Mình ứ có đi “cạnh tranh” xem ai post nhanh hơn ai đâu, mình đâu còn trẻ và lắm thời gian rảnh rỗi nữa, mình sắp ra trường và cũng vật lộn tìm việc, quá bộn bề để có thể chăm chút cho chốn nhỏ này.

Chỉ là vẫn yêu quý các reader đã theo dõi nhà mình trong thời gian qua, nhiều bạn không comment nhưng nhìn dấu chân like các bạn để lại, mình là mình nhớ cái avatar và tên nick của các bạn lắm đấy. Hì Hì

 

4 thoughts on “15 . 8 . 2014

  1. rina Tháng Tám 15, 2014 lúc 10:03 chiều Reply

    Chúc bạn linh_chan thi tốt nghiệp tốt nha. Mình là mình vẫn chờ post cua TSCTVDN mỗi ngày luôn á. Thanks bạn vì đã edit truyện nha, mình rất thích đọc bản dịch của bạn vì lời văn rất êm ái.:))

    • linhchan Tháng Tám 15, 2014 lúc 10:47 chiều Reply

      Cảm ơn bạn nhiều, mình sẽ cố gắng thi tốt.
      CÒn TSCTVDN mình đành phải tạm thời post muộn, nên cũng áy náy vì để bạn phải chờ. ^^”

  2. phanvuong Tháng Tám 18, 2014 lúc 12:38 chiều Reply

    Cứ chăm chỉ học vào. Thật ra lâu lâu mới ghé qua nhà linhchan xem có chương mới k. Nghe gợi ý cũng muốn in thành sách quá.

    • linhchan Tháng Tám 18, 2014 lúc 8:44 chiều Reply

      Mình vẫn đang phấn đấu. CÒn in truyện đó là dự định và mục tiêu nhất định phải hoàn thành. Mình thấy cũng có nhiều bạn in truyện thành sách về cất làm của riêng lắm. ^^

Trả lời

