8 . 8 . 2014

 

.  Nếu nói nam diễn viên mà mình thích nhất, yêu nhất, và không thể ghét được nhất, thì chỉ có thể là Joo Jin Mo.

Ông chú già đã U40 nhưng sức quyến rũ lại chẳng hề hao mòn, hồi mình còn bé và xem “Thời trang thập niên 70” cách đây cũng mười năm gì đấy, đã bị chú hút hồn mất rồi. Hồi đấy mình vẫn lăng xăng kể lể với bọn bạn ở lớp là chú đẹp trai thế nào, ánh mắt mãnh liệt ra sao, đàn ông và phong độ quá trời, rồi còn bảo chú là mẫu đàn ông mà mình muốn lấy làm chồng. Hờ! hờ! (Đến giờ vẫn nát mắt tìm mà nó vẫn chưa chịu xuất hiện đây = =)

Joo Jin Mo sinh ngày 11/8/1974, chỉ mấy ngày nữa là chú tròn 40 tuổi rồi, ở tuổi chú mà vẫn chưa lấy vợ, tự nhiên khiến mình nhớ tới nhân vật nhà vua có mối tình đồng tính với người thị vệ của mình mà chú đóng trong “Song hoa điếm”, bộ phim này chú già lấy nhiều nước mắt của mình nhất.

Và mình lại “hận”, đúng hơn là khi vào page fan của Hoàng hậu Ki, lại có nhiều người không thích chú vì chú già và không trẻ đẹp như diễn viên Ji Chang-wook đóng vai Hoàng Thượng trong “Hoàng hậu Ki”. Phải rồi, chú đã 40 tuổi, chú đâu còn trẻ như Ji Chang-wook?, nhưng chú vẫn cuốn hút hơn Ji Chang-wook bởi vẻ đẹp trai phong trần lãng tử bất di bất dịch, quá chất và quá đàn ông, quá từng trải.

Còn Ji Chang-wook,  thì lại đẹp một cách thư sinh trắng trẻo, và nói thật là trông “yếu đuối”.

Mỗi người một vẻ, nhưng có 1 điều, những “bé” gái sẽ thích thư sinh như mấy ca sĩ Hàn Quốc da trắng môi đỏ bây giờ, nhưng khi đã đến tuổi trưởng thành, thì sự yêu thích cũng trưởng thành theo.

Dù sao thì từ bé đến lớn mình vẫn thích chú già nhất.

 

p/s: tại bức xúc cái vụ chê bai so sánh nên mình viết hơi nhiều về chú ! híc ! ! !

 

572d52bdedadca64ac40619b99deb770

 

 

 

Tagged:

Trả lời

