Lưu Diệc Phi – Vô Tình

 

.

 

Ấn tượng đầu tiên của mình khi nhìn thấy Lưu Diệc Phi chính là hình tượng cô cô trong “Thần điêu đại hiệp”, lúc đó thật sự khó có nữ diễn viên nào lột tả được cái khí chất “thần tiên” ấy bằng Lưu Diệc Phi.

Về sau những bộ phim khác của Lưu Diệc Phi đóng mình cũng không xem ngoại trừ bộ “Tứ đại danh bổ”, có thể nói là diễn xuất của nàng Lưu đã ấn tượng hơn rồi.

Tất nhiên là mình từng đọc “Tứ đại danh bổ” nên khi xem phim, thấy khác quá xa nguyên tác, Gia Các tiên sinh trong tưởng tượng của mình thần thánh thâm trầm tiên nhân đạo cốt thế nào thì trong phim trái ngược đến đấy, chàng Truy Mệnh đẹp trai lông bông cũng biến thành ông chú ria mép = =

Được mỗi đồng chí Lãnh Huyết tuy khác với tưởng tượng song lại để lại ấn tượng khác cho mình.

Với Lưu Diệc Phi đóng vai Vô Tình, mình biết khi biến nhân vật Vô Tình trong tiểu thuyết sang phiên bản nữ thì sẽ phải thay đổi kha khá, Vô Tình trong lòng mình là vị công tử tao nhã, chàng lạnh lùng nhưng thực chất lại luôn hữu tình, khi ra tay với kẻ địch thì lại không chút nương tay. Còn Vô Tình của Lưu Diệc Phi khí chất lạnh lùng vẫn còn, nhưng lại lộ rõ ưu tư, vẫn còn gì đó của sự yếu đuối. Quả nhiên “nữ hóa” nhân vật thì khó mà “men” được T~T

 

 

 

2 thoughts on “Lưu Diệc Phi – Vô Tình

  1. Mai Vũ Tháng Năm 1, 2014 lúc 3:52 chiều Reply

    Diệc Phi chứ nàng 😀

    • linhchan Tháng Năm 1, 2014 lúc 4:43 chiều Reply

      T~T chết, ta cứ quen gõ thành Diệp, hề hề.

Trả lời

