30 . 4 . 2014

. Chúc các tình yêu nghĩ lễ vui vẻ nhé!

Hai ngày nữa mình cũng sẽ tung tăng đi chơi, hôm nay rảnh rỗi ngồi đọc lại truyện, thấy càng đọc càng khó chịu.

Hồi edit Ảo giác kinh nghiệm còn ít, hậu quả để lại là nhiều lỗi sai, chương 1 ngay dòng đầu tiên đã sai rồi, vậy nên mình đang lên kế hoạch chỉnh sửa lại toàn bộ truyện, mà quá trình chỉnh sửa cũng khá điên đầu, ai bảo bộ này khó nhằn làm chi T~T

Cuối cùng, mình thật sự có lỗi với những bạn đã từng đọc và ủng hộ mình, giờ mình phải sửa sai thôi!

 

2 thoughts on “30 . 4 . 2014

  1. Ninh Cát Tháng Năm 2, 2014 lúc 2:33 sáng Reply

    Chủ nhà ơi, có giữ bản Raw Ảo Giác không? Cho mình xin được không vậy? e mail mình là nightcrystall@yahoo.com
    Nếu đc thì cám ơn nhé ^^

    • linhchan Tháng Năm 7, 2014 lúc 9:56 chiều Reply

      yahoo của mình tạm đang bị khóa lại, bản raw bạn lên vnsharing tải nhé.

Trả lời

