CÁU!

 

Mình vào thẳng vấn đề, tối nay vừa mở cái QT lên thì nó hiện ngay ra cái thông báo Lỗi chương trình, hãy gửi QT cho tác giả.

Cái đệt! mình down lại QT mới và mở ra thì vẫn i xì hệt như thế. Mình lại lò mò đi down lại font tiếng trung, cũng không được nốt. Tóm lại là mình đang sài phần mềm diệt vi rút AVG nên chắc Qt nó không bị chặn lại bởi cái phần mềm này. Mình nghĩ mình NGỎM rồi. hu hu

 

p/s: bạn nào gặp tình trạng này rồi thì làm ơn tư vấn giúp mình với. Mình không thể bó tay chịu chết thế này được, đang có hứng chăm chỉ mà tự nhiên…………. quá xui = =

3 thoughts on “CÁU!

  1. chip31121994 Tháng Tư 17, 2014 lúc 1:22 sáng Reply

    Muốn chăm cũng khó ta hiểu =)))

    • linhchan Tháng Tư 17, 2014 lúc 9:00 chiều Reply

      = = ta nói thiệt mờ, không phải ta bịa chuyện kiếm cớ để post muộn đâu.

      • chip31121994 Tháng Tư 18, 2014 lúc 1:40 sáng Reply

        không ta hiểu thật mà vì ta cũng chuyên gia cứ muốn chăm cái gì là gặp sự cố =.,=

Trả lời

