18 . 2 . 2014

1. Khá bất ngờ khi nhận được thông báo từ wp, thế là nhà mình đã tròn 4 năm tuổi rồi đấy!

Ngày này vào bốn năm trước, mình ham bố theo phong trào đi edit truyện, đâu tiên là edit 1 chương của “Bất nghi hữu hận”, cái chương này giờ đọc lại thấy đúng là cái thuở non tay.

Sau đó thì bỏ đó, chạy đi edit “Tình Duyến”, cũng chỉ xong quyển 1, đến quyển 2 thì bỏ dở và rồi thì có bạn edit lại bộ này.

Quãng thời gian sau đó là mình chọn “Ảo giác” của Lam Lâm để edit, chật vật vì chưa biết cái chức năng của cột “Việt” kia (lý do là mềnh thấy gõ bản edit vào cái ô trống đấy nhưng không copy hay paste được, thế là bỏ qua nó luôn), thành thử mình phải mở W ra, edit từng câu một từ QT đến loạn cả mắt, tuần chỉ post được 1 phần của chương. Truyện chỉ có 20 chương và vài phiên ngoại nhưng vì cái tội NGU + Lười mà phải đến hơn một năm mới hoàn thành T~T.

Đoản văn trong nhà chỉ edit 3 truyện, nhưng ấn tượng nhất là “Mỹ bất hữu sơ” rồi đến “Ký”. Và cái đoản văn còn lại, đúng kiểu đầu voi đuôi chuột luôn, đoạn đầu thì rõ hay mà cái kết thì nhảm xẹt = =

Những bộ bị mình drop có ” Hạ gục tể tướng” – bộ ngôn tình đầu tiên và duy nhất trong nhà mình, và mình nhận ra khả năng chịu đựng edit cái thế loại này thật sự rất rất thấp = =

“Lưu oanh” là một bộ mình khá tiếc, mình từng hứa sẽ không bỏ rơi nó và vì truyện rất ngược tâm và nd rất hay, nhưng mà…………………. nó giống kiểu  “Em rất tốt nhưng anh xin lỗi!” ý T~T

Và đặc biệt là thể loại Cổ trang, cổ phong nhã vận không thuộc sở trường của mình, nên, hazzzzz! mọi người cũng thấy đấy, để ý mà xem, mình cứ edit bộ cổ trang nào, vd như “Thai quỷ” chẳng hạn, đều bị bỏ rơi giữa đường đó thôi. Nghĩ lại cũng thấy mình khốn nạn và vô trách nhiệm thiệt! =”=

Ờ! Còn hiện tại, mình đã sắp đi được đến hết bộ “Trọng sinh chi trầm vân đoạt nhật” rồi, thấy vui vui dù hơn một năm đã trôi qua mà mãi mới lết được đến quyển 3 là quyển cuối cùng, kèm một đống phiên ngoại đang đợi chờ phía trước nữa. Nhưng không sao, thứ nhất là TSCTVDN đúng kiểu nội dung mềnh thích, thứ 2 nữa em nó đúng gu Trọng sinh và hiện đại mình cuồng. Và thứ 3, mình đã suy nghĩ là nửa năm trời sau khi đọc xong qt rồi mới rước em về nhà >.<Điều đặc biệt cuối cùng, sự ủng hộ và yêu thích của các hủ đã khiến mình có thêm động lực để quyết tâm lết đến chương cuối cùng! Iu mọi người lắm lắm ý >.< ****MOA

Và “Thai quỷ”, mình thấy day dứt vì đã quên em ấy ở ngay tại chương 7, trong khi chỉ còn 3 chương nữa là  hoàn. Sau khi mình edit xong Trầm vân đoạt nhật, mình sẽ quay lại hoàn thiện cho em ấy, để em ấy không còn bơ vơ và bị mọi người nghĩ là em đã bị drop oy`. Xin đính chính là mình không bỏ em nó đâu nha, vì em nó được edit để làm tặng bà Hằng mà ^^

Đại loại trong 4 năm qua, mình chỉ làm được có thế này thôi, truyện hoàn thì ít mà hố đào ra thì lắm, thấy cũng xí hổ và hơi hơi day dứt. ^^

À mà đúng hôm nay mình nhận được hàng mà mình đã thử đặt ở bên lobo.vn xem ok không? có hơn tiki không. Và đúng là mình thấy tiện hơn chỗ tiki ở khoản bọc sách, bên tiki thì phải nộp trăm nghìn mới đc bọc, mà bọc cho 100 quyển 1 năm, nghe phi lý quá, thứ 2 nữa là bên lobo bọc sách không có dán logo của họ như tiki, nên mềnh kết luôn, thứ 3 là mình mua cả 4 quyển, thì cả 4 quyển đều được tặng bookmark.

post thêm tấm ảnh kỷ niệm!

Hình0687

(lobo cẩn thận phết, sách đã đóng hộp còn bao thêm cả 1 lớp giấy không thấm nước bên ngoài nữa >.<)

Hình0693

Hình0690

Ờ mà bạn phụ trách liên lạc bên lobo nói chuyện nghe dễ xương thiệt!

Trên chỉ là ý kiến cảm nhận chủ quan của mềnh thui, còn lại tùy vào sở thích và cảm nhận của mỗi người. Thế nhé!

Tagged:

4 thoughts on “18 . 2 . 2014

  1. koro2710 Tháng Hai 19, 2014 lúc 8:26 chiều Reply

    lobo à, sao dạo này mọi người ai cũng lobo lobo vậy chời ò_ó ~

    hic hic ~ em vái chị luôn, bộ Thai quỷ có mấy chương mà chị còn hành tỏi fangơ em đây mòn mỏi tinh thần mới thê thảm làm sao a T^T ~ chị thương đứa em này thì ưu tiên Thai quỷ đi chị à, chứ đợi xong bộ Trầm vân đoạt nhật chắc em đây teo luôn rồi ~ thương chị ko có nhiều thời gian nên em ko la gào đòi “mau lên, mau lên!!!” đâu mà chỉ thỏ thẻ “show hàng, show hàng đi nào~” thôi :_; ~

    • linhchan Tháng Hai 20, 2014 lúc 4:41 chiều Reply

      ặc ặc! T~T ta biết là ta khốn nạn vì đã bỏ rơi em ấy và nó giống như kiểu đáng troll reader. hì hì, nhưng hổng phải ta cố ý à nha, thiệt đó cưng, không thì mấy hôm này ta thử edit tiếp Thai quỷ xem sao, nhưng mờ khả năng sẽ phải chia nhỏ chương ra, vì ta không thích edit cổ trang lắm, hì hì! Trong lúc chờ quên em nó cưng đi tìm đọc mý cuốn SM cho nó sung sướng nhóe. he he

  2. koro2710 Tháng Hai 21, 2014 lúc 10:54 chiều Reply

    em SM chị giờ =]]]]]]]] ~ từ hồi nào tới giờ có người nào xúi dại em nhỏ như zdậy hông?!!!! đọc đoạn đầu cái rép đến câu cuối thì phun một lít máu có dư luôn *chỉ vào bãi máu*

    èo, đùa thôi, dạo này em hơi sợ cổ trang, và từ trước tới nay luôn ngại sinh tử vô cùng, nhưng vẫn thích Thai quỷ, chủ yếu muốn xem anh thụ sinh bé tiểu quỷ thế lào thôi :”3 ~ hì ~ đừng lo tung hàng mà ko có ng xem, chỉ cần chị đảm bảo hoàn cho bộ truyện thì em sẽ vẫn đợi à~

    • linhchan Tháng Hai 24, 2014 lúc 9:15 chiều Reply

      đợt này ta đang phải đi thực tập đây, nên cũng chểnh mảng việc post tr.
      Lúc đầu bảo sẽ edit Thai Quỷ nhưng hiện tại khó quá à, hu hu, ta chỉ mún chơi thui a, lười edit lắm ý, cái cảm giác như kiểu trời mùa đông nằm trong chăn ấm chẳng mún dậy đi học y nàng, vậy nên chắc nàng sẽ đợi dài đợi dài thui, ^^ Nhưng yên tâm là ta vẫn lết cưng ạ . hè hè

Trả lời

