6 . 2 . 2014

 

chậu lan xuân nhà mình hôm mùng 3 tết

Chậu hoa lan nhà mình hôm mùng 3 tết

 

1. Lâu quá chẳng ngó ngàng tới nhà cửa, đã sang một năm mới rồi, mình lên chỉ để vì quá đỗi mừng vui khi nhận được thông báo nếu không có vấn đề gì thì “Xuân yến” của Anni Bảo Bối sẽ ra trong tháng tư này.

2. “Trầm vân đoạt nhật” không thể cứ mãi “giậm chân tại chỗ” thế này, cứ nhỏ giọt mình cũng ngán, mình đang tự đốc thúc bản thân và xem chừng một hai hôm nữa chương mới sẽ có. Nghỉ tết sướng quá nên nó chây lỳ ra thế đấy.

3. Mình muốn mua “Lolita”, nhưng lên mạng thấy người ta tranh luận về những lỗi dịch sai của dịch giả Dương Tường, cuối cùng cái ý định mua sách lại bị dẹp xuống. Phân vân quá. Có lúc lại tự giận bản thân quá cẩn thận, nếu không biết có lẽ mình đã sở hữu em nó trong tay rồi.

4. Quyết định “tạm biệt” tiki làm mình khá buồn lòng. Bản thân vốn dễ muốn chung thủy với những gì “đầu tiên”. Nhưng sau vụ bọc sách và sau 2 cuốn “Đức phật và nàng” với cái bìa quăn và nhăn góc, mình đã thất vọng hoàn toàn. Chia tay Tiki và trong tết này mình đã đến với Lobo, chưa biết thế nào vì lobo đang nghỉ tết, nhưng hy vọng minh sẽ không phải thất vọng gì nữa.

 

 

Tagged:

Trả lời

