1 . 1 . 2014

 . Có một số chuyện, mà thật ra đã sang năm mới nghĩ lại vẫn thấy tức.

Mình còn trẻ người non dạ, “ngựa non háu đá” và dễ sĩ đến chẳng biết mình là ai và người ta là ai. Ấy thế là đầu tuần của một ngày cách cuối năm có tí tị tì ti đã xảy ra cái vụ trời ơi đất hỡi đó, còn giờ mình lại thấy mình quá ngu khi xử lý vụ việc như thế, giờ mới thấm thía lần thứ n cái câu “im lặng là vàng.”. Tội vạ đều chết vì cái mồm cả.

Mình đã nghĩ ngợi và nhận ra nếu bên cạnh không có một “Chuyên gia” luôn tỉnh táo và sáng suốt để ngăn cản mình trước khi làm ra một điều ngu ngốc nào đó, có lẽ mình sẽ vẫn “thảm bại” dài dài. Nhưng “chuyện gia” thì hiếm và quanh mình đến “đồ đệ của chuyên gia” cũng chẳng có = =

Và hôm nay là ngày đầu năm, mình không thể khởi đầu 1 năm mới bằng mớ chuyện dở hơi này được T~T.
MÌNH THẤY CÔ ĐƠN QUÁ! ! !  ! !  ! !

 

 

Tagged:

2 thoughts on “1 . 1 . 2014

  1. chip31121994 Tháng Một 2, 2014 lúc 1:51 sáng Reply

    =.= TA NÀ CHUYÊN GIA và khuyên nàng là cứ mỗi lần như thế gặp phải ng như thế nàng hãy ngẩng đầu lên trời và tỏ lòng thành kính biết ơn chúa vì đã cho con không ngu điên dở hơi thần kinh như bọn nó =))

    • linhchan Tháng Một 2, 2014 lúc 4:58 chiều Reply

      T~T nang` nói thế làm ta càng nghe càng thấy mát lòng mát dạ. hí hí, thấy cũng hả giận rồi ^^

Trả lời

