21 . 12 . 2013

. Mình còn trẻ, chưa yêu nhưng tối nay lại xem “All About My Wife”, tên tiếng Việt là “Yêu vợ tôi đi”. Đây là một bộ phim Hàn Quốc tình cảm hài hước, nhưng lại thể hiện ra những góc cạnh cuộc sống mà chỉ khi lấy nhau rồi mới biết đến.

Lúc mới yêu thì ngọt ngào lãng mạn, cưới nhau rồi sau 7 năm trời chung sống thì xuất hiện cảm giác mang tên “CHÁN”.

Và thế là anh chồng đã lên kế hoạch nhờ một gã đàn ông sát gái về quyến rũ vợ mình để có thể đường đường chính chính ly dị. . . và chị vợ tất nhiên cũng “rơi” vào lưới tình, trở về thuở “hồi xuân”.

Chắc chuyện thế nào thì bạn nào hay xem phim tình cảm ắt cũng đoán ra được, bản thân mình khi xem xong, thấy ý nghĩa nhất chính là câu nói của gã sát gái Sungji nói với anh chồng: vấn đề là tôi đối xử với cô ấy như với một người đàn bà.

Tagged:

Trả lời

