7 . 12 . 2013

. Khó chịu thật, lần đầu mình đi khoa truyền nhiễm mà áp lực lớn thế này, một tuần đã trực đến 3 buổi tối, sáng đọc báo cáo trực mà ông thầy không hài lòng vặn vẹo đủ kiểu để cho trực lại, tất nhiên bạn mình bị, còn mình thì nơm nớp lo sợ cũng bị như thế => căng thẳng suốt cả tuần nay.

Truyện mình không chắc sẽ edit và post vào cn này, nhưng chắc là không được vì mai mình cũng trực cả ngày, thực tế là mình chẳng thích nổi cái nghề mình đang theo học, mà học xong cũng chẳng dám chắc xin nổi việc làm, cứ ăn bám ăn bám rồi ở nhà bị bố mẹ cằn nhằn này nọ, nói thật chứ có lúc nghĩ chắc chết có khi sướng hơn. Tất nhiên mình cũng sợ chết = = nói vậy cho đỡ ức chế thôi.

 

 

8 thoughts on “7 . 12 . 2013

  1. hoahong8963 Tháng Mười Hai 8, 2013 lúc 12:36 sáng Reply

    um, ta cung hieu cam giac cua nang, luc moi ra truong ta cung o nha an dam nam de ca may thang troi moi xin dc viec, xong rui rui lai bj di xoi tran lun. Met moi den muc chi mun ngu lun ko day nua.

    • linhchan Tháng Mười Hai 8, 2013 lúc 12:47 sáng Reply

      T~T vẫn biết đây là thời kỳ chịu khổ nhưng mình vẫn ức chế lắm.

  2. Như Hoa Lộng Nguyệt Tháng Mười Hai 8, 2013 lúc 4:57 sáng Reply

    ta hiểu mà nhưng công việc trong bệnh viện ko phải là dễ tìm hơn sao?

    • linhchan Tháng Mười Hai 11, 2013 lúc 1:03 sáng Reply

      không dễ đâu nàng, dù bằng có khá giỏi mà k có ô dù thì cũng chịu T~T

  3. phanvuong Tháng Mười Hai 9, 2013 lúc 8:55 chiều Reply

    Thôi cố gắng lên nàng, khó khăn là k thể tránh khỏi. K còn cách nào khác là vượt qua thôi. Nàng sẽ tìm đc việc mà! 5ting

    • linhchan Tháng Mười Hai 11, 2013 lúc 1:04 sáng Reply

      Có lẽ tương lai ta làm lại nghề khác cũng nên ý chứ ^^

  4. _Tử Lam_ Tháng Mười Hai 19, 2013 lúc 12:37 chiều Reply

    hì, đọc xong entry này của nàng mà ta cũng đang nghĩ, tại ta đang học cao đẳng ngành tiếng anh, lại gặp năm này không được liên thông, cao đẳng thì không chia chuyên ngành ==… lúc trước tưởng chia thì còn chút ánh sáng le lói, đến lúc này lại thấy tương lại mu mịt, không biết sau này ra làm cái quỷ gì nữa…. Ai nói lên học cao đẳng, đại học là tương lai rộng mở, ta thấy càng mịt mù không nói nên lời . Nhưng má dzẫn phải bước tiếp thôi, ^^ dzì thế , nàng đừng tạo cho mình áp lức quá, chắc rằng mình đã làm đủ thì đúng trách nhiệm thì dược rồi, lo âu nhiều quá sẽ không tốt cho sức khỏe đâu ^^ …. cố lên nhé !!! bước cho hết đường rồi thì đến đâu thì đến dzậy :3

    • linhchan Tháng Mười Hai 21, 2013 lúc 11:56 chiều Reply

      tóm lại là ta cũng thấy tương lai lận đận lắm, chỉ biết dựa vào bố mẹ thôi. Đôi lúc ta ước mềnh đầu óc thông mình thì phải chăng làm gì cũng thông mình sáng suốt. hic, vẫn ngán lắm nàng ơi, bảo cố nhưng ta cứ nản nản à T~T thôi kệ đời

Trả lời

