17 . 11 . 2013

. Chậc, mình đã bổ xung 1, 2 chỗ thiếu trong chương 12 này, những chương có chèn copyright khác cũng đã kiểm tra và may mắn là không có chương nào khác dính phải tình trạng đấy. Mọi người yên tâm cop về nhé. ^^

. À còn nữa, mình đang phân vân có nên mua cuốn ‘Tokyo hoàng đạo án” mà IPM mới xuất bản không. Mình tìm thử Review của cuốn này nhưng chưa thấy bạn nào viết cả nên không rõ sách hay dở thế nào. Không biết bạn nào từng đọc cuốn này chưa nhỉ?

 

. Hiện tại thì mình đang bị “ngừng tiến độ” trong việc đọc sách, có 3 cuốn mình mới mua từ độ nửa năm trở lại đây nhưng đọc được vài trang hoặc nửa quyển là lại bỏ xó, đổ thừa là không có tâm trạng đọc. Chẳng biết là không có tâm trạng hay là lười nhìn chữ nữa. Nói tóm lại là mình có hơi hối hận khi đặt “Trường An Loạn” của Hàn Hàn, mới đọc được 1/4 quyển, hài thì có hài nhưng vẫn thấy không được thoả mãn. Quyển “Xách ba lô lên và đi” của Huyển Chíp đọc được hơn nửa cũng bỏ không đấy, dự định rước cả tập 2 về nhưng sau vụ lùm xùm kia mình cũng tắt ngúm dự định đọc nốt quyển 1 = =.

 

. Số sách mình đã đặt mua không nhiều, nhưng tâm đắc nhất và đọc đi đọc lại nhiều nhất chính là “Kitchen” của Banana Yoshimoto, “Ba ơi mình đi đâu” của Jean và “Đừng mãi xa tôi” của Kazuo Ishiguro.

 

. Về “Thương nhau để đó” của Hamlet Trương và Iris Cao, quả đúng là 2 phong cách viết, nhưng một bên lại làm mình thoải mái,  còn một bên lại làm mình hơi “khó chịu”. Nói thật ra nếu mà mình với cái gu đọc của năm cấp 2 tức là từ bốn năm về trước, có lẽ mình sẽ yêu thích Iris Cao, nhưng hiện tại lại không còn là thế. Thậm chí như xem 1 bộ phim Hàn Quốc, yếu tố sướt mướt lâm ly mùi mẫn xem trong mắt mình lại chính là cái gai muốn mài nó đi cũng không được. Quả nhiên thời gian khiến con người ta thay đổi nhiều, và mình thích nhưng thay đổi tích cực thế này. Có thể ít tình cảm ơn nhưng lại sẽ cứng cáp hơn. Vậy là một điểu tốt phải không?

 

Tagged:

2 thoughts on “17 . 11 . 2013

  1. tiểu mĩ Tháng Mười Một 18, 2013 lúc 2:38 sáng Reply

    Tiểu nữ cũng xin giới thiệu với các hạ nên xem cuốn “Nếu biết trăm năm là hữu hạn…” đi….rất là ý nghĩa đó….

    • linhchan Tháng Mười Một 18, 2013 lúc 11:31 chiều Reply

      Mình từng muốn mua cuốn này nhưng chẳng hỉu sao lại cứ chần chừ không mua T~T

Trả lời

