7 . 11 . 2013

. Bỏ hoang nhà cửa lâu quá, cứ mỗi lần post chương mới là mình lại lặn lun đến vài tuần trời mới  lóp ngóp ngoi lên.

Mình đang bấn mấy bộ phim truyền hình của Mỹ, xem khó dứt mắt lắm. Hai nữa là mình đang theo dõi truyện của Tô Du Bính, cực thích tác giả và phong cách viết của chị ấy lắm lắm, đọc tưng tửng và hài thì thôi rồi. Đáng tiếc bạn edit Bại như tàng kim ngọc đã lặn mất tăm từ mấy tháng nay nên mình cũng ngừng đọc từ hôm nay lun, chờ bạn ngoi lên rồi đọc tiếp, chứ bảo mình lôi qt ra đọc chắc mình ốm luôn, còn gì là lạc thú nữa chứ T~T

Sau đó mà mình bận học và thi, nhưng đại loại mai thi xong sẽ edt nốt chương mới của Trầm vân, chứ cứ dây dưa thế này mình cũng sốt ruột = =.

Ờ mà cái vụ mình bảo 110 năm du lịch sapa sẽ lên đấy chơi ý, xịt lun rồi, hơi buồn nên mình đã tự kỷ ngồi xem phim ở nhà. Và mình đang khốn đốn với cái môn thi ngày mai, chậc, sách vở chưa đả động gì hít. Chán thiệt!

 

10 thoughts on “7 . 11 . 2013

  1. chip31121994 Tháng Mười Một 7, 2013 lúc 11:34 chiều Reply

    o.O nàng xem phim gì đấy dạo nạy ta cũng bấn mấy bộ Âu Mỹ =))

    • linhchan Tháng Mười Một 8, 2013 lúc 11:58 chiều Reply

      ta đang xem The walking dead, bít bộ này lâu oy` nhưng dạo này mới lên xem, kinh dị thấy ớn, ta cũng đang chờ season cuối cùng của True blood nữa, bộ này hơi nặng sex nhưng mờ hay lắm lắm >.< Nàng thì sao????

      • chip31121994 Tháng Mười Một 9, 2013 lúc 12:16 chiều Reply

        =)) ta hả đang xem lại smallville này còn kinh dị thì đang chờ tiếp tập mới của supernature, hannibal hé hé chả hiểu sao dạo này thích mấy bộ kinh dị dài tập thế

        • linhchan Tháng Mười Một 9, 2013 lúc 1:16 chiều Reply

          ố, nàng cũng xem suppernature à, ta cũng đang tính coi thử đây vì 2 anh em nhà này hint bay tung toé, he he

          • chip31121994 Tháng Mười Một 9, 2013 lúc 3:24 chiều Reply

            =)) công nhận phải nói là 1 tình yêu khó hiểu đã thế bố Dean còn suốt ngày dính mấy vụ … nữa chứ hết bị lừa vô tổ SM r lại bị zai ngắm khổ lắm cơ =))

            • linhchan Tháng Mười Một 9, 2013 lúc 4:52 chiều

              he’ he’, sau cái Walking ta cũng phải cày em nó mới đc.

            • chip31121994 Tháng Mười Một 9, 2013 lúc 4:54 chiều

              đã ra đến season 9 nàng cứ từ từ ah có tầm 20 tập 1 season thôi =)))

            • linhchan Tháng Mười Một 9, 2013 lúc 8:17 chiều

              20 tập 1 season là dài hơn mấy bộ mình đang theo dõi oyf, tầm chỉ có 10 hoặc hơn 10 tập 1 season thui ý. ^^

  2. chup Tháng Mười Một 8, 2013 lúc 1:18 chiều Reply

    😦 tưởng bạn lên sapa rồi không về luôn ý :((

    • linhchan Tháng Mười Một 8, 2013 lúc 11:59 chiều Reply

      T~T nếu mún mình cũng thích đc thực tập ở trên ấy, khí hậu mát mẻ, lắm tây ba lô để ngắm. hhi hi

Trả lời

