28 . 9 . 2013

true-blood-ensemble-3shot

 

Thế là giờ mình đã xem xong tập cuối cùng trong season 6 của True Blood. Mình vẫn nhớ cái ngày đầu tiên mở True Blood lên xem ở ngay tập 1 season 1 là đã bị shock ngượng chín người trước mấy cảnh sex trần trụi và những cuộc đối thoại “thô” và láo nhưng rất hay. ĐÚng là dù phim có khá nhìu cảnh người lớn và tục nhưng lại khó mà dứt mắt ra được. ĐƠn giản vì True Blood là một bộ phim có nội dung quá tuyệt và có gì đó ở lỗi diễn xuất của các diễn viên khiến mình thấy nó đặc biệt xem hoài không chán. True Blood không hoàn mỹ, mọi thứ đều rất tự nhiên và rất đời thực, có lẽ chính vì thế mà có thể khi xem sẽ cảm thấy ÔI sao mà ghê vậy. Nhưng nếu ở ngoài đời bạn nôn mửa thế nào thì trong phim sẽ diễn đúng cái nôn mửa như thế, mắt thì trắng dã và một đống dịch xanh dịch vàng cứ thế thốc ra khỏi miệng. . .

Mỗi một nhân vật trong phim mình đều yêu thích, họ có chỗ đáng ghét rồi lại đáng yêu, nếu xem phần đầu cảm giác như chuyện xoay quanh 2 nhân vật chính Bill và Sockie, nhưng dần dần nó lại trở thành một bộ phim chung lột tả về từng nhân vật một từ chính đến phụ. Và mình phải công nhận là mình quá ư thích Eric, mình thích cái quá khứ từ 1000 năm trước của anh, về lần đầu tiên gặp nhau giữa anh và Pam và giữa anh và sockie, nó khá là gợi cảm dù tình cảm giữa anh và cô gái nào khi kết thúc cũng thật buồn.

Season 7 chắc năm tới mới có, và đó cũng là phần cuối cùng của phim, điều ấy khiến mình hơi buồn, nhưng bộ phim nào cũng phải có hồi kết thôi. Đến tận giờ cảnh Eric bị thiêu cháy dưới ánh mặt trời vẫn không khiến mình tin là anh ấy đã chết. Hy vọng là vậy.

Và Dead Meat là nhạc kết thúc tập 8 của season 6.

Tagged:

Trả lời

