14 . 9 . 2013

 

 

Hôm nay chạy lăng xăng làm mấy việc vặt cho nhà bác cũng không mệt lắm. Ờ vậy là ông anh họ mình mai là cưới vợ rồi, ông anh họ ngờ nghệch chậm chạp và lười nhác cuối cùng trước khi chạm mốc 30 đã cưới được vợ. Lúc ngồi bên trong nhà, thấy các bà chị họ và các ông anh họ từ gần tới xa thân hay không thân đều là có chồng / vợ và con. Sau đó mình nhìn lại mình, rồi mẹ mình ngồi tán phét với các bác các chú về việc tương lai mình có may mắn câu được thằng con “dê” nào không T~T

Mình có khá nhiều vấn đề và mình cảm thấy nếu không thể khắc phục được những vấn đề đó, có lẽ mình sẽ ế chồng thật. Hôn nhân có gì đó vừa vui mà cũng nặng nề, không còn chủ nghĩa cá nhân tự do muốn làm gì thì làm nữa, hôn nhân có thể làm con người ta già đi vì những gánh nặng, lo âu, ghen tuông, cặp bồ, chửi bới, cãi nhau, đánh nhau, chăm con, dạy con, cơm áo gạo tiền. . . .

Mình lại nhớ cô giáo chủ nhiệm hồi lớp 12, cô đã hơn 50 và học sinh ngầm gọi cô là “gái già còn trinh”. lúc nào cũng cau có, chửi mắng học sinh rất thâm, rồi khi cô ốm đau lại mình cô tự lo lấy mình, sống trong một căn nhà nhỏ nghèo nàn, không còn ai nữa, không chồng không con. . .

Mình không muốn một tương lai như thế. Nhưng mình sẽ cố gắng sống sao cho thật “tự do”. Ờ mà mình chẳng biết mình có làm nổi không, giờ mình đang hỗn loạn và tự phức tạp mọi thứ lên gấp n lần. Gấp n lần.

p/s : Có lẽ tối mai mình sẽ chăm chỉ cố post Trầm Vân, mình bỏ rơi nó lâu lắm rồi đấy. CŨng tháng trời rồi đây

 

Tagged:

One thought on “14 . 9 . 2013

  1. kayate24 Tháng Chín 15, 2013 lúc 12:16 sáng Reply

    cố lên nha nàng! ta cũng có suy nghĩ như nàng vậy, nhưng mà ta lại thấy chuyện gì đến sẽ đến nên nàng cũng đừng suy nghĩ nhiều quá. hãy vui vẻ lên!!

Trả lời

